Trung tâm Bảo hành Electrolux tủ lạnh, máy giặt, điều hòa

Số điện thoại, địa chỉ trung tâm bảo hành Electrolux

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Electrolux Việt Nam:

Điện thoại: 1800 58 88 99 (miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai – Thứ Bảy từ 8:00 đến 18:00)
Email: vncare@electrolux.com         Website: www.electrolux.vn

Thời hạn bảo hành các sản phẩm Electrolux, cách thức bảo hành

Sản phẩm Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên, Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện dưới đây:

Loại sản phẩm Cách thức Ghi chú

Máy giặt cửa trước

Máy giặt sấy
Bảo hành tại nhà 10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt
Máy sấy / Máy giặt cửa trên / Máy rửa chén bát Bảo hành tại nhà  

Bếp gas / Bếp điện âm / Bếp gas thùng

Lò nướng âm / Máy hút mùi

Tủ lạnh

Bảo hành tại nhà  
Lò vi sóng Bảo hành tại trạm dịch vụ Bảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm

Máy nước nóng lạnh (uống)

Bảo hành tại nhà  

Máy điều hòa không khí

Bảo hành tại nhà Bảo hành 05 năm cho máy nén
Máy nước nóng trực tiếp Bảo hành tại nhà Bảo hành 10 năm cho bình chứa; 05 năm cho thanh nhiệt
Máy nước nóng gián tiếp Bảo hành tại nhà Bảo hành 10 năm cho bình chứa

Máy lọc không khí / Máy hút ẩm

Máy hút bụi

Sản phẩm gia dụng nhỏ

Bếp từ đơn

Bảo hành tại trạm dịch vụ  
Phụ kiện

 

Không được bảo hành Bình thủy tinh máy pha cà phê, đĩa lò vi sóng v.vv

Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp không được Electrolux bảo hành:


Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)
Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

Địa chỉ trung tâm bảo hành Electrolux

Các bài viết khác