Trung tâm Bảo hành Toshiba tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa

Số điện thoại địa chỉ bảo hành của Toshiba Việt Nam

Trung tâm dịch vụ Toshiba Vietnam

Gọi Đại diện hỗ trợ khách hàng của Toshiba theo số 18001529
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h tới 21h
  • Thứ bảy: từ 8h tới 17h30
  • Chủ nhật: từ 8h tới 17h30

Đia chỉ Toshiba Việt Nam

Tầng 17, Centec Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM

Tel: 84 - 028 - 38242818
Fax: 84 - 028 - 38242817

Cách đăng ký bảo hành Toshiba

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

- Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn
- Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (1000đ/1 SMS. Phí nhắn tin có thể thay đổi không báo trước và phụ thuộc vào nhà mạng) Cú pháp tin nhắn:
+ Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
+ Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
o _ : khoảng trắng
o Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
- Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)

Các sản phẩm Toshiba được bảo hành

- Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác.

- Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

Địa điểm bảo hành Toshiba

- Tủ Lạnh, Máy giặt và Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.

- Hàng điện gia dụng nhỏ (Nôi Cơm điện, Phích điện, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,...) và Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

Thời hạn, thời gian bảo hành các sản phẩm của Toshiba

- Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới

- Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

TỦ LẠNH

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho
24 tháng 30 tháng

MÁY GIẶT

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho
24 tháng 30 tháng

ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho
24 tháng 30 tháng

HÀNG GIA DỤNG

Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho Ghi chú
12 tháng18 thángSản phẩm: Nồi cơm điện, Bình thủy điện, Máy hút bụi

Thời gian tiến hành bảo hành tại trung tâm bảo hành Toshiba

- Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.

- Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Các hình thức và điều kiện bảo hành Toshiba

- Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
+ Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
+ Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
+ Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

- Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
+ Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
+ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

- Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

Các trường hợp không được Toshiba bảo hành

- Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
- Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

Dịch vụ sửa chữa các sản phẩm của Toshiba khi hết bảo hành

Liên hệ: 02435149453

Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình   Sửa chữa, lắp đặt ,bảo dưỡng ,chuyên nghiệp -  phục vụ nhanh -  không ngại xa Trung tâm sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố  MÁY LẠNH  TOSHIBA chuyên nghiệp tại nhà và cơ Quan .

  Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn HÀ NỘI và các tỉnh lân cận PHÍA BẮC.

  Sửa chữa nhanh các sự cố ĐIỀU HOÀ  TOSHIBA  chuyên nghiệp .

  Hỏng vi mạch - báo nỗi -  không chạy -  không nhận khiển - kém lạnh - lạp ga- thay bloc

Cung cấp thay thế tay điều khiển điều hoà chính hãng .

 Sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt tại nhà và cơ quan có VAT

Địa chỉ Trung tâm bảo hành điều hoà Toshiba

Các bài viết khác