Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki

Số điện thoại tổng đài bảo hành Funiki

Trung tâm dịch vụ Funiki

điện thoại  1800 1022


Văn phòng Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát
39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
024 6284 8777
024 6279 7085
Chi nhánh Đà Nẵng
Số 171 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
023 6372 4567
023 6372 0343
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Số 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
028 3840 4688
028 3840 9605

Gọi Đại diện hỗ trợ khách hàng của FUNIKI theo số 0439334735
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h tới 21h
  • Thứ bảy: từ 8h tới 17h30
  • Chủ nhật: từ 8h tới 17h30
  • Ngày lễ: Đóng

Chính sách bảo hành các sản phẩm Funiki (Điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT – FUNIKI

- Các sản phẩm Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

- Sản phẩm Máy làm mát không khí được bảo hành 12 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.

NHNG TRƯỜNG HP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BO HÀNH MIN PHÍ

1) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.

2) Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.

3) Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.

4) Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.

5) Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.

6) Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

Ghi chú:

– Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)

Điều kiện bảo hành các sản phẩm Funiki

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)

Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100

Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn

Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800 1022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt

 

 

Địa chỉ trung tâm bảo hành Funiki

Các bài viết khác