• Điều hòa
  • Bình nóng lạnh
  • Máy giặt
dieu hoa, điều hòa
Liên hệ: 02435149453   0988257667   0912369286   0916668757  
Menu
  • Điều hòa treo tường
    • Điều hòa Panasonic
    • Điều hòa Daikin
    • Điều hòa LG
    • Điều hoà Midea
    • Điều hòa Casper
    • Điều hòa Mitsubishi Heavy
    • Điều hòa Sumikura
    • Điều hòa Funiki
    • Điều hòa Nagakawa
    • Điều hòa Carrier
    • Điều hòa General
    • Điều hoà Fujitsu
    • Điều hòa Erito
    • Điều hòa Samsung
    • Điều hòa Mitsubishi Electric
    • Điều hòa Toshiba
    • Điều hòa Gree
    • Điều hòa Aqua
    • Điều hòa Chigo
    • Điều hòa Fujiaire
  • Điều hòa âm trần
  • Điều hòa ống gió
  • Điều hòa tủ đứng
  • Điều hòa Multi
  • VRV & VRF
  • Hỗ trợ
  • Vật tư
  • Tin tức điều hòa
  • Trung tâm bảo hành điều hòa

Trung tâm Bảo hành Samsung tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa

Posted 9/4/2021 12:00:00 AM By Admin / Category: Tư vấn hỗ trợ điều hòa

Trung tâm Bảo hành Samsung tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa

Nội dung chính

  • Số điện thoại tổng đài trung tâm bảo hành Samsung
    • Bằng điện thoại
  • Thời hạn bảo hành các sản phẩm Samsung
    • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
    • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
  • Điều kiện bảo hành
    • Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
  • Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
    • 1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
    • 2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 
  • CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA SAMSUNG
    • I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung (Samsung CCC)
    • II. Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
    • III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Số điện thoại tổng đài trung tâm bảo hành Samsung

Nếu điều hòa Samsung còn bảo hành Liên hệ:  Trung tâm dịch vụ Samsung Việt Nam

Bằng điện thoại

Gọi Đại diện hỗ trợ khách hàng của Samsung theo số 1800588889
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h tới 21h
  • Thứ bảy: từ 8h tới 17h30
  • Chủ nhật: từ 8h tới 17h30

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng – Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina:

Số điện thoại miễn phí: 1 800 588 889.

Số điện thoại thường: (84) - 8 - 38 213 213.

Giờ làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:00 sáng ~ 19:00 tối.
Thứ bảy - Chủ Nhật: 8:00 sáng ~ 17:00 chiều.

Thời hạn bảo hành các sản phẩm Samsung

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).

 

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

1

Điện thoại di dộng, Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, Mắt kính 3D, Pin của điện thoại & máy tính bảng, Pin sạc dự phòng (chỉ áp dụng cho bốn kiểu máy EB-P1100BPEGWW, EB-P1100BSEGWW, EB-P1100CPEGWW, EB-P1100CSEGWW khi mua tại cửa hàng trực tuyến), Ổ đĩa quang, Ổ đĩa cứng

12 tháng

15 tháng

2

Tivi (ngoại trừ tivi HD và FHD), máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, lò nướng, máy sấy

24 tháng

27 tháng

3

Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng, Tivi Micro LED

36 tháng

39 tháng

4

Máy quay phim, lò vi sóng, máy chiếu, bếp điện

24 tháng

27 tháng

5

Dàn âm thanh tại nhà, Máy rửa chén, Máy hút mùi, Bếp Ga, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, điều khiển Tivi

12 tháng

15 tháng

6

Đầu phát đĩa DVD, máy hút bụi,  máy lọc không khí

12 tháng

15 tháng

7

Màn hình (< 24 inches); Adaptor của màn hình

24 tháng

27 tháng

8

Màn hình (≥ 24 inches); Adaptor của màn hình

24 tháng

27 tháng

9

Đèn máy chiếu (*). Bộ sạc & bút cảm ứng của Điện Thoại /Máy tính bảng, Tai nghe đi kèm theo điện thoại

06 tháng

09 tháng

10

Hộp thu KTS

18 tháng (Months)

19 tháng

11

Mô tơ giặt của máy giặt, máy nén của Tủ lạnh thường

05 năm

05 năm

12

Máy nén của tủ lạnh Inverter, Máy nén của điều hòa inverter A3050 có công suất từ 1HP đến 2.5HP
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)

10 năm

10 năm 

13

Lớp vỏ phủ Ceramic bên trong Lò vi sóng
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)

10 năm

10 năm

14

Mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt (áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)

11 năm

11 năm

15

Máy tính xách tay, Galaxy Book

12 tháng

18 tháng

16

Tivi HD và FHD

12 tháng

15 tháng


(*)  Với điều kiện thời gian sử dụng không vượt quá 600 giờ

 

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

 

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

 

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;

2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

 

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

 

1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;

2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

 

Điều kiện bảo hành

 

1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

 

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

 

1. Không hình hoặc không màn sáng;

2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;

3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;

4. Chấm trắng;

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;

6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

 

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;

c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại); và

d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;

e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;

f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 

a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất; 

b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;

c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;

d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;

e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền;

f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung;

g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA SAMSUNG

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung (Samsung CCC)

Số điện thoại miễn phí toàn quốc 1800-588-889, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi Samsung.

 

II. Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

1. Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành ủy quyền

Áp dụng cho các sản phẩm: 1, 4, 6, 7, 8, 9, 10, 13, 15(Xem bảng).

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.

 

2. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Áp dụng cho các sản phẩm thuộc nhóm 2, 3, 5, 8(**), 11, 12, 14, 16 (Xem bảng);

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Samsung CCC. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

 

(**) Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng chỉ áp dụng tại: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

 

3. Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Samsung cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm: Tivi từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước, Máy sấy, Máy chiếu, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, Tivi Mircro LED.

Để được sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng Đài Samsung 1800 588 889 hoặc liên hệ hỗ trợ trực tuyến . Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo cho Tổng Đài Samsung  trước khi tiến hành dịch vụ lắp đặt tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng;

Việc lắp đặt bao gồm lắp đặt chân đế hoặc lắp đặt giá treo, hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.

 

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại Điều 1.6, các TTBHUQ của Samsung phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 

Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.

 

TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam:

-  Nếu hư hỏng có thể sửa chữa được.

- Chi phí có thể cao hơn và thời gian sửa chữa có thể lâu hơn so với các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Chi phí và thời gian sửa chữa được thỏa thuận bởi Khách hàng và TTBHUQ.

- TTBH kiểm tra xem việc cung cấp dịch vụ có thể thực hiện hoặc không: 

   + Trường hợp kích thước linh kiện lớn hoặc linh kiện không có sẳn.

   + Trường hợp có sự khác biệt nhiều về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn như băng thông, điện áp.

Cảm ơn quý khách đã đọc thông tin về điều hòa Điện Lạnh Hà Nội

Địa chỉ Trung tâm bảo hành điều hoà Samsung

Các bài viết khác
  • Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki - 04/09/2021
  • Trung tâm Bảo hành Toshiba tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa - 03/09/2021
  • Trung tâm bảo hành Panasonic - 23/07/2021
  • Trung tâm bảo hành Daikin - 23/07/2021
  • Trung tâm bảo hành LG - 23/07/2021
  • Điều hoà Lg có tốt không? - 13/07/2021
  • Điều hoà Daikin inverter lỗi E7 - 12/07/2021
  • Điều hoà Daikin inverter lỗi E5 - 12/07/2021
  • Điều hòa Daikin có tốt không - 12/07/2021
  • Điều hoà Panasonic có tốt không? - 12/07/2021

Tư vấn điều hòa

  • Catalogue điều hòa không khí
  • Cách lựa chọn điều hòa không khí
  • Hướng dẫn sử dụng điều hòa tổng hợp các hãng
  • Hướng dẫn bảo dưỡng điều hòa
  • Hướng dẫn sửa chữa điều hoà
  • Cách nạp Gas điều hoà
  • Bảng giá các dịch vụ điều hoà
  • Hỏi đáp điều hòa không khí
  • Trung tâm bảo hành điều hòa
  • Hướng dẫn tháo lắp điều hòa
  • Bảng mã lỗi điều hòa
  • Tin tức công nghệ điện lạnh
  • Mã lỗi âm trần Daikin

Top 15 Bài viết mới nhất

Cách lựa chọn điều hòa multi cho nhà bạn
Cách lựa chọn điều hòa multi cho nhà bạn

Ngày đăng 30/05/2022

Tính năng công nghệ điều hòa LG 2022
Tính năng công nghệ điều hòa LG 2022

Ngày đăng 27/05/2022

Điều hòa trung tâm - Giải pháp không khí của tương lai
Điều hòa trung tâm - Giải pháp không khí của tương lai

Ngày đăng 27/05/2022

Tính năng công nghệ các dòng điều hòa midea 2022
Tính năng công nghệ các dòng điều hòa midea 2022

Ngày đăng 26/05/2022

Tụ ở dàn nóng điều hòa có tác dụng gì, thay hết bao nhiêu tiền
Tụ ở dàn nóng điều hòa có tác dụng gì, thay hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng 26/05/2022

Hẹn giờ bật tắt trên điều hòa Midea 2022
Hẹn giờ bật tắt trên điều hòa Midea 2022

Ngày đăng 26/05/2022

Các công nghệ mới trên điều hòa Funiki 2022
Các công nghệ mới trên điều hòa Funiki 2022

Ngày đăng 02/04/2022

Hình ảnh và trải nghiệm điều hòa Daikin FTKZ
Hình ảnh và trải nghiệm điều hòa Daikin FTKZ

Ngày đăng 02/04/2022

Hình ảnh, các công nghệ độc quyền của điều hòa Daikin
Hình ảnh, các công nghệ độc quyền của điều hòa Daikin

Ngày đăng 02/04/2022

Lý do người tiêu dùng chọn điều hòa Daikin
Lý do người tiêu dùng chọn điều hòa Daikin

Ngày đăng 02/04/2022

3 điều hòa tủ đứng đẹp đáng mua 2022
3 điều hòa tủ đứng đẹp đáng mua 2022

Ngày đăng 31/03/2022

Cách sử dụng các tính năng chính của Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV
Cách sử dụng các tính năng chính của Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày đăng 31/03/2022

Hình ảnh điều hòa Carrier cho hè 2022
Hình ảnh điều hòa Carrier cho hè 2022

Ngày đăng 12/03/2022

Chọn điều hòa hay máy hút ẩm trong mùa nồm
Chọn điều hòa hay máy hút ẩm trong mùa nồm

Ngày đăng 07/03/2022

Giải pháp giám sát, điều khiển máy điều hòa thông minh
Giải pháp giám sát, điều khiển máy điều hòa thông minh

Ngày đăng 07/03/2022

Top 15 Bài viết xem nhiều nhất

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin
Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin

Ngày đăng 03/02/2021

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic
Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic

Ngày đăng 31/01/2021

Mã code điều khiển điều hòa đa năng LG,Nagakawa, Panasonic,Fujitsu,Sumikura
Mã code điều khiển điều hòa đa năng LG,Nagakawa, Panasonic,Fujitsu,Sumikura

Ngày đăng 19/07/2021

Hướng dẫn sử dụng điều hòa
Hướng dẫn sử dụng điều hòa

Ngày đăng 01/02/2021

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hoà đa năng
Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hoà đa năng

Ngày đăng 06/04/2016

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều

Ngày đăng 12/12/2017

Hướng dẫn bật chế độ hút ẩm điều hòa
Hướng dẫn bật chế độ hút ẩm điều hòa

Ngày đăng 16/12/2017

Cách test lỗi và bảng mã lỗi trên điều hoà Daikin
Cách test lỗi và bảng mã lỗi trên điều hoà Daikin

Ngày đăng 19/03/2017

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa LG inverter
Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa LG inverter

Ngày đăng 03/02/2021

Cách kiểm tra lỗi điều hòa Panasonic và bảng mã lỗi điều hòa Panasonic
Cách kiểm tra lỗi điều hòa Panasonic và bảng mã lỗi điều hòa Panasonic

Ngày đăng 11/12/2014

Hướng dẫn bật điều hòa chiều nóng cho mùa đông
Hướng dẫn bật điều hòa chiều nóng cho mùa đông

Ngày đăng 07/01/2015

Hướng dẫn sử dụng điều hoà Funiki
Hướng dẫn sử dụng điều hoà Funiki

Ngày đăng 02/02/2021

Hướng dẫn sử dụng điều hòa midea model mới
Hướng dẫn sử dụng điều hòa midea model mới

Ngày đăng 06/02/2021

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều inverter
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều inverter

Ngày đăng 25/02/2019

Bảng giá vật tư lắp đặt điều hòa treo tường
Bảng giá vật tư lắp đặt điều hòa treo tường

Ngày đăng 15/05/2014

Tìm kiếm nhanh

Điều hòa Điều hòa âm trần Điều hòa tủ đứng
Thông tin về điều hòa
  • Điều hòa
  • Sửa điều hòa
  • Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic
  • Điều hòa hai chiều
  • Điều hòa inverter
  • Điều hòa âm trần
  • Điều hòa tủ đứng
  • Chính sách giao nhận & thanh toán
Điều hòa sản xuất trong nước
  • Điều hòa LG
  • Điều hòa Samsung
  • Điều hòa Midea
  • Điều hòa Nagakawa
  • Điều hòa Carrier
Điều hòa nhập khẩu
  • Điều hòa Daikin
  • Điều hòa Fujitsu
  • Điều hòa Panasonic
  • Điều hòa Toshiba
  • Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa bán chạy
  • Điều hòa Panasonic
  • Điều hòa Daikin
  • Điều hòa Mitsubishi
  • Điều hòa Sumikura
  • Điều hòa Funiki
  • Điều hòa Casper
Thông tin liên hệ
  • © Bản quyền của Trung tâm Phần Phối Sản phẩm Điện Lạnh Hà Nội
    ĐKKD/MST: 0101893536 ngày cấp: 17/3/2006 Do Sở KHĐT Hà Nội cấp
  • VPGD: Số 25 Ngõ 2 Phố Lạc Nghiệp - Hai Bà Trưng - Hà Nội (283 Trần Khát Chân - HBT - Hà Nội)
  • 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Khu vực Ba Đình - Từ Liêm - Tây hồ Tòa nhà Viện Triết học - 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
  • 02435149453 - 0988257667 - 0916668757 - 0912369286
  • dongnt@dienlanhhanoi.com.vn
ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI © 2019, SINCE 2006 - CHUYÊN NGHIỆP VỀ ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ
Facebook Twitter Google+ Pinterest RSS