Top 5 điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều rẻ nhất

Trong những năm gần đây, thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt và mùa hè cũng oi bức hơn rất nhiều. Điều hòa không khí 1 chiều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Trong đó, câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc nhất là đâu là điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều rẻ nhất? Để giải đáp câu hỏi, hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên lựa chọn điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều?

Hiện nay, điều hòa được chia thành 2 loại chính: điều hòa 1 chiều và 2 chiều. Trong đó điều hòa 1 chiều là loại máy chỉ có công dụng làm lạnh. Đây cũng là loại điều hòa được lựa chọn nhiều nhất. Tuy vậy, vì phải làm lạnh cho cả một căn phòng, điều hòa 1 chiều thường tiêu tốn lượng điện năng rất lớn.

Đó là lý do người ta tích hợp công nghệ inverter vào trong điều hòa. Inverter cho phép điều hòa làm mát phù hợp dựa trên nhiệt độ và diện tích phòng. Từ đó, loại máy này giúp tiết kiệm chi phí hơn, làm lạnh nhanh và hoạt động yên tĩnh.

Điều hòa 1 chiều inverter giúp tiết kiệm điện năng

Một điều cần biết đó là điều hòa 12000 BTU sẽ thích hợp với những căn phòng nhỏ hơn loại 9000. Với công suất lớn, loại 12000 BTU sẽ làm lạnh nhanh hơn, từ đó lượng điện tiêu tốn cũng sẽ ít hơn. 

2. 5 sản phẩm điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều rẻ nhất

Khi mua điều hòa, thứ được nhiều khách hàng quan tâm nhất là giá thành sản phẩm. Nhiều khách hàng tuy có mức kinh phí giới hạn nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng. Để hỗ trợ bạn đọc, chúng tôi xin đưa ra danh sách 5 loại điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều có mức giá rẻ dưới 10 triệu: 

  • Điều hòa Sumikura 12000 BTU 1 chiều APS/APO-120DC

KC-12FC32 là mẫu điều hòa 1 chiều mới nhất của Casper. Được sản xuất với loại máy nén tối tân, sản phẩm có thể làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây. Đặc biệt hơn, công nghệ ifeel của máy giúp cảm biến nhiệt độ của cơ thể để tự điều chỉnh cho phù hợp.

Giá sản phẩm: 5.700.000 đồng

  • Điều hòa General 12000 BTU 1 chiều ASGG12CPTA-V

Điều hòa General 12000 BTU 1 chiều ASGG12CPTA-V

Máy được làm từ chất liệu đồng nguyên chất và phủ ngoài các lớp chống mòn giúp tăng độ bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc không khí mới nhất có thể làm sạch không khí hiệu quả. Giới hạn nhiệt độ hoạt động được mở rộng hơn mang đến luồng không khí mát mẻ dù nhiệt độ ngoài trời vô cùng nóng bức.

Giá sản phẩm: 9.100.000 đồng

  • Điều hòa LG 12000 BTU 1 chiều V13ENS1 

LG V31ENS1 được thiết kế với các đường nét tinh tế, mang đến hơi thở hiện đại cho ngôi nhà. Với hệ thống động cơ chất lượng, điều hòa có thể vận hành mạnh mẽ và làm mát một cách nhanh chóng. Hơn thế, máy còn có khả năng tự làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Sức khỏe của gia đình sẽ được bảo vệ theo cách tốt nhất.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng

  • Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều HIC12MMC

Funiki là một thương hiệu do Việt Nam sản xuất, vì vậy sản phẩm rất phù hợp với khí hậu Việt. Funiki HIC12MMC được trang bị hệ thống làm lạnh thế hệ mới vừa làm mát tốt vừa thân thiện với môi trường. Lớp lọc bụi cùng lớp phủ nano bạc cho khả năng lọc bụi, chống vi khuẩn và các chất ô nhiễm trong không khí. 

Giá sản phẩm: 6.500.000 đồng

  • Điều hoà Midea 12.000 BTU 1 chiều MSMAI-13CRDN1

Điều hoà Midea 12.000 BTU 1 chiều MSMAI-13CRDN1

Ngoài khả năng lọc bụi hiệu quả, MSMAI-13CRDN1 còn có thể khử mùi cho căn phòng. Máy được tích hợp chế độ ngủ đêm cho phép hoạt động êm ái với mức nhiệt vừa phải, giúp ngủ ngon hơn.

Giá sản phẩm: 6.800.000 đồng

3. Địa chỉ cung cấp điều hòa uy tín, đáng tin cậy nhất

Để chọn mua được chiếc điều hòa thực sự chất lượng, điều quan trọng là phải lựa chọn được địa chỉ uy tín. Với nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, các địa chỉ cung cấp điều hòa xuất hiện liên tục. Điều này làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Thấu hiểu điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc điện lạnh Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp điều hòa giá rẻ chất lượng. Tại điện lạnh Hà Nội, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm đến từ những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được tham khảo nhiều sản phẩm đời mới với công nghệ tích hợp hiện đại và vượt trội. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm cũ, tại cửa hàng cũng cung cấp với sự kiểm định chất lượng đảm bảo trước khi xuất kho và đến tận tay người tiêu dùng. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.

Như vậy qua bài viết chúng tôi đã giải đáp câu hỏi về 5 loại điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều rẻ nhất. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc đã có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình. Để tìm hiểu kỹ  hơn về các sản phẩm, hãy truy cập vào website https://www.dienlanhhanoi.com.vn/


Các điều hòa 12000 BTU inverter đáng mua nhất

Các bài viết khác