Trung tâm bảo hành Panasonic

Khi quý khách mua các sản phẩm điều hòa, máy lạnh, Tivi, tủ lạnh máy giặt, dàn âm thanh của Panasonic Việt Nam, các sản phẩm bỗng nhiên có sự cố thì liên hệ thế nào để gọi bảo hành, điều kiện và thời gian bảo hành các sản phẩm như thế nào ? Điện Lạnh Hà Nội sẽ cùng quý khách tìm hiểu chi tiết:

Trung tâm Bảo hành điều hòa, tủ lạnh, Tivi, máy giặt, bình nước nóng, dàn âm thanh Panasonic

Số điện thoại tổng đài các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Panasonic Việt Nam: 18001593

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM - TOÀN QUỐC (Tổng đài toàn quốc 18001593)

Thời gian quý khách liên hệ với Trung tâm bảo hành Panasonic là vào giờ hành chính, các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và chủ nhật.

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - Việt Nam
Đường dây nóng : 1800 1593
Điện thoại : +84 4 3 7 950 109
Fax : +84 4 3 7 950 097
E-mail : customer@vn.panasonic.com
Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 – 8h đến 17h30

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PANASONIC VIỆT NAM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Quinimex, số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
Điện thoại : +84 8 3 9 308 980
Fax : +84 8 3 9 308 982
E-mail : customer@vn.panasonic.com
Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 – 8h đến 17h30

Khi liên hệ trung tâm Bảo hành Panasonic cần thông tin gì

1. Loại sản phẩm: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, dàn âm thanh .v..v
2. Model sản phẩm - ký hiệu sản phẩm có thể xem trên tem của sản phẩm

3. Thời gian mua : Biên bản bàn giao, hóa đơn tài chính mua hàng
4. Hiện trang lỗi của sản phẩm

Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm Panasonic quý khách cần biết

1. Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

    - Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.

    - Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

    - Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.

    - Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

    - Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

    - Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.

    - Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

    - Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

3. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

    - Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…  vào máy.

    - Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

    - Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

    - Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

    - Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối…(sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay…(sản phẩm điện gia dụng), lưỡi dao cạo (sản phẩm máy cạo râu, tông đơ), lõi lọc nước thay thế ( sản phẩm máy tạo nước kiềm) và các sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại.

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH MỞ RỘNG PANASONIC (mất phí cho cá nhân đơn vị muốn mua thêm bảo hành)

Hướng dẫn cách mua, đăng ký thêm bảo hành Panasonic


Sản phẩm áp dụng: Điều hòa không khí, Tủ lạnh, Máy giặt do Panasonic Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối (Không áp dụng cho sản phẩm Made in Japan (tủ lạnh/ máy giặt)

Vui lòng liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền Panasonic gần nhất để đươc hỗ trợ, tư vấn và đăng ký Bảo hành mở rộng (BHMR)

Lợi ích của BHMR:

• Khách hàng được hưởng đủ điều kiện bảo hành tiêu chuẩn theo quy định của Panasonic Việt Nam trong thời gian bảo hành mở rộng.
• Khách hàng được hưởng các dịch vụ bảo hành chất lượng chính hãng Panasonic
• Chi phí thấp, hiệu quả lâu dài.

Điều kiện tham gia BHMR:

•  Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của Panasonic(*):
• Sản phẩm đã đăng ký bảo hành thông qua tổng đài tin nhắn 8050 hoặc qua đại lý được ủy quyền đăng ký bảo hành điện tử của Panasonic.
(*) Về thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm, Khách hàng vui lòng tra cứu thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc liên hệ Tổng đài 18006150 để được giải đáp.


Danh sách các gói BHMR
:

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic


Lưu ý: 
Không áp dụng chương trình Bảo Hành Mở Rộng cho sản phẩm Made in Japan (tủ lạnh/ máy giặt)


Hướng dẫn đăng ký BHMR:

• Khách hàng chưa đăng ký Bảo hành điện tử:

Bước 1: Khách hàng tự nhắn tin đăng ký bảo hành theo cú pháp sau:

Pana BH [Kiểu máy][Số máy] gửi 8050
(Ví dụ: Pana BH NA-129VX6LRV 123456789)

Hoặc lựa chọn Đại lý Panasonic đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống ĐKBH Điện tử của Panasonic, để được hỗ trợ đăng ký bảo hành qua trang Web: www.panasonic.com/vn


Bước 2
: Khách hàng nhắn tin cung cấp thông tin với cú pháp:

Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8050
(Ví dụ: Pana HT NguyenVanA DC 18HoangcauHanoi)


Bước 3
: Khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Panasonic để đăng ký BHMR hoặc liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) để được hỗ trợ tốt nhất.

• Khách hàng đã đăng ký Bảo hành điện tử:
Chỉ cần thực hiện Bước 3 trong hướng dẫn trên .
Lưu ý: Giao dịch BHMR chỉ thành công khi khách hàng nhận được tin nhắn từ Panasonic gửi đến số điện thoại đăng ký của khách hàng




Danh sách các trạm bảo hành, trung tâm bảo hành các tỉnh, để liên hệ đăng ký bảo hành mở rộng, mua linh kiện các sản phẩm Panasonic

Danh sách TTBHUQ bán BHMR Panasonic
Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic

Địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic

Các bài viết khác